Phụ kiện nội thất ô tô Gối đầu tựa lưng nỉ tại Nam Định

Phụ kiện nội thất ô tô Gối đầu tựa lưng nỉ tại Nam Định

Phụ kiện nội thất ô tô Gối đầu tựa lưng nỉ là sản phẩm thiết thực cho xe hơi. Mang lại sự êm ái, dễ chịu cho tài xế trên mọi nẻo đường. Với thiết kế đẹp mặt đính kèm logo sang trọng, được làm bằng chất liệu cao cấp mang lại đẳng cấp riêng biệt cho nội thất ô tô.

Đánh giá chi tiết về sản phẩm Phụ kiện nội thất ô tô Gối đầu tựa lưng nỉ :


Phụ kiện nội thất ô tô Gối đầu tựa lưng nỉ có chức năng gối đầu, tựa lưng cho bạn tạo cho bạn có một tư thế lái xe tốt nhất. Chống lại tình trạng lái xe trên đường dài làm đau mỏi cổ, đau lưng khiến bạn không thể tập trung lái xe.

Phụ kiện nội thất ô tô Gối đầu tựa lưng nỉ được làm từ chất liệu cao cấp chống lại bụi bẩn, nấm mốc và các tác nhân từ môi trường. Phụ kiện nội thất ô tô Gối đầu tựa lưng nỉ màu kem đem lại sự nổi bật cho không gian xe.

Hệ thống dây quàng vào ghế chắc chắn, đi kèm với các đường may tỷ mỷ. Giúp Phụ kiện nội thất ô tô Gối đầu tựa lưng nỉ không bị xê dịch khi bạn cử động.

Sản phẩm bao gồm một gối đầu và một tựa lưng có tông màu giống nhau.
Nội thất ô tô Nam Định cung cấp rất nhiều các mẫu mã phụ kiện cho ô tô. Trong đó sản phẩm Gối đầu và tựa lưng được rất nhiều các bác tài lựa chọn. Đây là một sản phẩm rất hữu ích cho những chuyến đi dài mà không thể thiếu.

Nếu bạn đang tìm kiếm hoặc có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ với chung tôi theo địa chỉ:

  • Hotline: 0968.638.228
  • Địa chỉ: Số 10 đường Nguyễn Công Trứ – TP Nam Định
  • Website: intercar.vn / noithatotond.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn led lùi đen

Phụ kiện nội thất ô tô Gương hậu 3R 300

Phụ kiện nội thất ô tô bộ phát sóng wifi Huawei E5573 tại Nam Định