Phụ kiện nội thất ô tô bộ phát sóng wifi Huawei E5573 tại Nam Định

Phụ kiện nội thất ô tô bộ phát sóng wifi Huawei E5573 tại Nam Định

Huawei là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ viễn thông. Phụ kiện nội thất ô tô bộ phát sóng wifi Huawei E5573 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Huawei ứng dụng công nghệ 4G/LTE. Đây là phụ kiện công nghệ được rất nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích nó mang lại.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

Phụ kiện nội thất ô tô bộ phát sóng wifi Huawei E5573 có khích thước nhỏ gọn vừa lòng bàn tay. Với ưu điểm đó Phụ kiện nội thất ô tô bộ phát sóng wifi Huawei E5573 có thể đặt ở bất kì đâu trong nội thất xe ô tô của bạn.

Trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 75g. Thiết bị có hai màu trắng và đen cho bạn lựa chọn.

Thời lượng pin Phụ kiện nội thất ô tô bộ phát sóng wifi Huawei E5573.

Phụ kiện nội thất ô tô bộ phát sóng wifi Huawei E5573 có dung lượng 1500mAh cho phép sử dụng liên tục trong 6h. Và 300h cho chế độ chờ khi không sử dụng đến. Đây là một con số khá ấn tượng đối với một bộ phát wifi di động cho ô tô.

Sản phẩm có thiết kế có thể tháo rời, rất thuận tiện cho việc thay thế pin sau này. Đi kèm còn có dây sạc micro – USB thuận lợi cho bạn khi cần thiết.

Tốc độ truy cập và hỗ trợ của thiết bị.

Phụ kiện nội thất ô tô bộ phát sóng wifi Huawei E5573 sử dụng dữ liệu di động từ sim để phát wifi. Có tốc độ truyền tải chuẩn 4G/LTE, cho khả năng download 150Mb/s và Upload 50Mb/s. Thiết bị có khả năng phủ sóng với bán kính 15m.

Phụ kiện nội thất ô tô bộ phát sóng wifi Huawei E5573 có đầy đủ các chuẩn wifi b/g/n, giúp hỗ trợ cho nhiều thiết bị kết nối. Bên cạnh đó còn hỗ trợ các chuẩn bảo mật WEP/WPA/WPA2 cùng băng tầng wifi 2.4GHz. Bộ phát wifi Huawei E5573 cho phép tối đa 16 thiết bị có thể kết nối và sử dụng internet.

Bộ phát wifi Huawei E5573 phù hợp với người năng động hay di chuyển, làm việc linh động. Sản phẩm này rất phù hợp cho những ai có nhu cầu sử dụng mạng liên tục trên đường dài để check map hay giải trí.
Nếu bạn đang cần một thiết bị phát wifi di động cho ô tô. Hãy liên hệ với Nội thất ô tô Nam Định để được tư vấn lắp đặt sản phẩm.
  • Hotline: 0968.638.228
  • Địa chỉ: Số 10 đường Nguyễn Công Trứ – TP Nam Định
  • Website: intercar.vn / noithatotond.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện nội thất ô tô Gương hậu 3R 300

Đèn led lùi đen

Phụ kiện nội thất ô tô Loa Pioneer TS-WX 120A