CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI WEBSITE CHÍNH THỨC CỦA NỘI THẤT Ô TÔ INTERCAR

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI WEBSITE CHÍNH THỨC CỦA NỘI THẤT Ô TÔ INTERCAR

Nội thất ô tô Intercar đi đầu trong lĩnh vực đồ chơi, đồ trang trí nội, ngoại thất ô tô.

Mục tiêu của Intercar  là lấy chữ Tín trong kinh doanh. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho Quý khách sự hài lòng, niềm tin vào những sản phẩm và dịch vụ mà Quý khách đã lựa chọn. Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp về các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến nhất của nước ngoài trong lĩnh vực nội - ngoại thất, chăm sóc và vệ sinh xe hơi. Nội thất ô tô Intercar được thành lập đến nay trải qua xây dựng và phát triển, chúng tôi đã không ngừng học hỏi, vươn lên trở thành nhà nhập khẩu, phân phối, bán buôn và bán lẻ ngành hàng nội thất ô tô hàng đầu tại Nam Định và Việt Nam.

Menu:

  1. Bọc ghế da ô tô
  2. Phim cách nhiệt
  3. Độ đèn ô tô
  4. Lắp đặt loa ô tô
  5. Đầu DVD ô tô
  6. Camera hành trình
  7. Chống ồn, chống nóng ô tô
  8. Đồ chơi - Phụ kiện ô tô
  9. Độ xe ô tô
  10. Dọn nội thất ô tô
Chúng tôi luôn trú trọng đến đội ngũ kỹ thuật viên để hoàn thiện tay nghề kết hợp với các nhân tố giá cả cạnh tranh, sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ kỹ thuật lắp  đặt chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản.  Để đáp lại sự tín nhiệm của Quý khách, Nội thất ô tô Intercar cam kết luôn phấn đấu không ngừng hoàn thiện mình để đem đến chất lượng, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của Quý khách. Intercar xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Quý khách đã và đang ủng hộ cho chúng tôi trong thời gian vừa qua.Nội thất ô tô Intercar  –  Uy tín - Chất lượng & Dịch vụ Các sản phẩm, dịch vụ cung cấp chính tại Intercar

1.      Bọc ghế da ô tô

Với tiêu chí Uy tín - Chất lượng, Intercar đem đến cho khách hàng các sản phẩm bọc ghế da ô tô chất lượng, sang trọng, giá tiền hợp lý và theo sở thích của từng khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn và đưa ra những đề xuất tốt nhất khi khách hàng có nhu cầu.

2.     Phim cách nhiệt

Chúng tôi có những loại phim cách nhiệt tốt nhất đã được khẳng định trên thị trường, khi dán kính ô tô đem lại sự ngăn cản tới 99% tia UV,và tia tử ngoại và chống nóng bảo về sức khỏe cho người ngồi trong xe. Dịch vụ dán phim cách nhiệt tại Intercar với sự chuyên nghiệp của đội ngũ thợ kỹ thuật, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào dịch vụ tại Intercar.

3.       Độ đèn ô tô

Độ đèn led ô tô, độ đèn pha ô tô, đèn gầm ô tô … Intercar độ xe ô tô, nâng cấp ánh sáng cho ô tô các loại. Đèn led ô tô, đèn bi xenon, bóng đèn siêu sáng đèn hậu, đèn sương mù ô tô…

4.       Lắp đặt loa ô tô

Intercar tư vấn và lắp đặt hệ thống loa ô tô và đầu DVD ô tô chính hãng. Hệ thống âm thanh xe hơi: Loa sub ô tô, âm ly ô tô, loa cánh ô tô, loa treble ô tô.

5.       Đầu DVD ô tô

Hệ thống màn hình DVD: Android, Kovan,…

6.       Camera hành trình

Lắp đặt hệ thống camera hành trình ô tô giúp định vị và giám sát trong suốt hành trình di chuyển, với các loại camera giám sát hành trình tốt nhất hiện nay.

7.       Chống ồn, chống nóng ô tô

Lắp đặt hệ thống chống ồn, chống nóng trên ô tô đem lại cảm giác mát mẻ, êm ái, dễ chịu khi ngồi trong xe.

8.       Đồ chơi - Phụ kiện ô tô

Intercar cung cấp các sản phẩm đồ chơi ô tô giúp chiếc xe của bạn trở nên đẹp, tiện ích, sang trọng hơn. Chúng tôi có các sản phẩm như: Sạc điện thoại trên ô tô, nước hoa ô tô, cảm biến lùi, bơm lốp ô tô, gối massage, bạt phủ chắn nắng ô tô, vè mưa ô tô, camera lùi, lót sàn ô tô, lót ghế ô tô, thảm lót chân ô tô, còi ô tô, gạt mưa ô tô, bậc dẫm cửa lên xuống ô tô, ốp mạ trang trí, khánh treo ô tô, hộp tỳ tay,…

9.       Độ xe ô tô

Intercar cung cấp các dịch vụ độ ngoại thất ô tô, độ nội thất ô tô, độ loa ô tô, độ đèn ô tô, độ màn hình ô tô,… độ xe ô tô Nam Định.

10.     Dọn nội thất ô tô

Cung cấp các sản phẩm chăm sóc ô tô giá rẻ tại Nam Định, dịch vụ trang trí nội thất xe hơi ô tô tại nhà. Với tiêu chí phục vụ tận tâm đem đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Intercar tự tin khẳng định sự Uy tín - Chất lượng trong ngành chăm sóc nội thất ô tô xe hơi tại Nam Định.

  • Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Hotline: 0968.638.228
  • KD1: 0936.799.261
  • KD2: 0982.827.368
  • KD3: 0947.827.368
  • Email:    noithatotond@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 10 đường Nguyễn Công Trứ - Phường Lộc Vượng – TP.Nam Định
  • Website: Intercar.vn/noithatotond.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn led lùi đen

Phụ kiện nội thất ô tô Gương hậu 3R 300

Phụ kiện nội thất ô tô bộ phát sóng wifi Huawei E5573 tại Nam Định