Phụ kiện nội thất ô tô Gương hậu 3R 240 tại Nam Định

Phụ kiện nội thất ô tô Gương hậu 3R 240 tại Nam Định

Khi phải lưu thông trên những đoạn đường có mật độ đông đúc, phức tạp kiến bạn bị mất tầm nhìn. Bạn muốn sang đường hay lùi xe mà không cần ai phải đừng để ra hiệu, chỉ dẫn. Hay đơn giản là gương chiều hậu của bạn qua thời gian đã xuống cấp bạn đang muốn thay thế. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn Phụ kiện nội thất ô tô Gương hậu 3R 240.

Đánh giá chi tiết Phụ kiện nội thất ô tô Gương hậu 3R 240:


Gương hậu 3R 240 có thiết kế phù hợp với đa số nội thất ô tô của các hãng xe. Với khung viền được làm bằng vật liệu chịu lực cho khả năng chống sốc, va đập tốt.

Phụ kiện nội thất ô tô Gương hậu 3R 240 được làm từ chất liệu cao cấp cho thời gian sử dụng lâu dài. Được tráng gương sang bóng cho góc nhìn rộng thuận lợi cho việc quan sát phía sau xe.

Phụ kiện nội thất ô tô Gương hậu 3R 240 có giá rẻ những vẫn đem lại sự sang trọng cho nội thất xe của bạn. Với tầm giá 200k thì đây được xem là sản phẩm nổi bất và vượt trội về chất lượng nhất.

Việc lắp đặt sản phẩm cũng khá đơn giản chỉ với vài thao thác tháo lắp chưa đến 30 phút bạn đã có một chiếc gương mới cho xe.

Một số sản phẩm có thể bạn quan tâm:

Nếu bạn có nhu cầu thay thế, lắp đặt gương chiếu hậu cho chiếc xe của bạn. Hãy liên hệ với Nội thất ô tô Nam Định để được tư vấn và lắp đặt chọn gói. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn sự an tâm và hài lòng nhất.
  • Hotline: 0968.638.228
  • Địa chỉ: Số 10 đường Nguyễn Công Trứ – TP Nam Định
  • Website: intercar.vn / noithatotond.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện nội thất ô tô Gương hậu 3R 300

Đèn led lùi đen

Phụ kiện nội thất ô tô Loa Pioneer TS-WX 120A